HOTLINE

093 111 9635

TIN TỨC

Xưởng cơ bida cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh!

Để đáp ứng nhu cầu dành cho người dùng đam mê bộ môn bida, hôm nay mình xin giới thiệu về xưởng cơ bida của Copco được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm nâng cao vị thế trên thị trường bida của cả nước chúng tôi luôn không ngừng nâng cao giá trị của từng sản phẩm mang đến cho những khách hàng thân thiện với Copco bida một trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể.

Diện tích và cách thức hoạt động của xưởng cơ bida

Nằm ngay giữa lòng Sài Gòn có một nơi chuyên sản xuất ra những cây cơ nổi tiếng và đảm bảo chất lượng, nơi làm việc không quá lớn nhưng công suất hoạt động thì không phải bàn cãi, bên mình chuyên làm những cây cơ bida theo mọi yêu cầu của người dùng, sản xuất theo dây chuyền chuyên nghiệp với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp được hướng dẫn và đào tạo bài bản để có thể làm ra những sản phẩm đạt chất lượng cao.

xuong-san-xuat-co-bida.jpg
xưởng sản xuất cơ bida

Đội ngũ sản xuất cơ bida

Hoạt động theo phương châm uy tín tạo nên thương hiệu, xưởng Copco bida không ngừng hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, sản xuất ra những cây cơ mang thương hiệu của bên mình, luôn lắng nghe và khắc phục những sai sót trong quá trình làm việc, lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu.

doi-ngu-san-xuat.jpg=
đội ngũ sản xuất

Máy móc hỗ trợ sản xuất 

Được nhập khẩu ở nước ngoài máy móc hiện đại, ít có sai sót và luôn cho ra những sản phẩm giá trị nằm ngoài mong đợi. Mỗi ngày bên mình cho ra hàng trăm các loại cơ khác nhau.

co-bida-cac-loai.jpg
cơ bida các loại

Nguyên liệu gỗ làm cơ bida

Gỗ được nhập về từ những nơi có nguồn gốc và chất lượng đảm bảo 100%, được chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào chế tạo để cho ra những cây cơ bida đẹp mắt giúp cho người sử dụng luôn có được sự tự tin nhất định và thăng hoa trong mọi trận đấu.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn cơ bida cá nhân

go-lam-co-bida.jpg
gỗ làm cơ bida

Cuối cùng Copco bida mong muốn quý khách hàng những người bạn đọc chung niềm đam mê có thể tìm hiểu thêm về công ty bên mình, để có thể biết nhiều hơn về những thông tin sản phẩm chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam, các bạn có thể truy cập thông tin của Copco.vn Chúc các bạn sẽ tìm được riêng cho mình một cây cơ ưng ý và đảm bảo chất lượng.

Cọp Cơ Billiard

Cọp Cơ Billiard

Shop Cơ Bida - Phụ Kiện
Bàn Bida - Setup CLB toàn quốc

Giải đấu

Thế giới
Việt Nam
No posts found

Cơ thủ

Thế giới
Việt nam
No posts found

bài viết liên quan

Srong-heavy -6
huong-dai-dieu-bi
su-dung-luc-danh-bi
thế đánh 1 băng gom bi
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x